microphone.vn
sale_m1
Gọi mua hàng
Giỏ hàng

Microphone

  • AUDIO-TECHNICA AT4047MP

    AUDIO-TECHNICA AT4047MP

    0 VND
    Audio-Technica AT4047MP mang lại âm thanh cổ điển trong một thiết kế đa mẫu với mô hình cực omnidirectional, cardioid, và figure-of-eight. Đầu ra biến áp-coupled của microphone và yếu tố điều chỉnh đặc biệt cung cấp các đặc tính âm thanh gợi nhớ của FET đầu thiết kế phòng thu microphone. Với một phạm vi hoạt động rộng, khả năng khử tiếng ồn cực thấp và khả năng SPL cao, microphone linh hoạt này vượt trội về giọng hát, bộ dây, guitar acoustic, hòa tấu nhạc cụ, nhóm hát nhỏ và lồng tiếng.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4047/SV

    AUDIO-TECHNICA AT4047/SV

    0 VND
    AT4047/SV
    Âm thanh đẹp đẽ, ấm áp sẽ đưa bạn trở về với micro studio F.E.T cổ điển. Nhưng không có gì là lỗi thời về công nghệ đằng sau âm thanh cố diển đó. Thiết kế vỏ màng kép của AT4047/SV studio condenser cung cấp chính xác hướng bắt của mic một cách rõ ràng. Micro AT4047/SV rất linh hoạt và phù hợp với thu giọng hát, nhạc cụ có dây, acoustic guitar, hòa tấu nhạc cụ, nhóm ca nhạc nhỏ và lồng tiếng.
    (2)
  • AUDIO-TECHNICA AT4041SP

    AUDIO-TECHNICA AT4041SP

    0 VND
    Các AT4041SP Studio Pack gồm 2 míc điện dung AT4041 dành cho studio. Được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về âm thanh quan trọng nhất của ghi âm chuyên nghiệp , phát sóng và âm thanh sống, AT4041 có đáp ứng tần số mở rộng trơn tru với một sự gia tăng nhẹ trong vùng tần số cao và một máy biến thế cho khả năng xử lý SPL rất cao . Các phần tử tấm lưng nắm giữ một khoản phí cố định và đã được ủ để cung cấp năng lượng ổn định . Bề mặt của tấm lưng là chính xác để đảm bảo tuyến tính cước tối đa , kết quả là giảm ở cả dãy đáp tuyến tần số và màng chắn .
    (1)
  • BBS K15

    BBS K15

    0 VND
    K-15 Microphone for Harmonica ,Karaoke ,Live Vocals
    Sản phẩm hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Pro Asia Electronics    -  www.bbsprosound.vn
    (1)
  • ATW-3141b

    ATW-3141b

    0 VND
    Audio-Technica’s third-generation 3000 Series wireless systems offer up to 1001 selectable UHF frequencies and new features for clear sound & intuitive operation. We’ve simplified selection of usable frequencies, increased system reliability, and illuminated transmitter screens for clear reads on dark stages. It all adds up to the luxury of rock-solid, richly detailed high-fidelity sound
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4040SP

    AUDIO-TECHNICA AT4040SP

    0 VND
    AT4040SP Studio Pack cung cấp hai mic nổi tiếng dòng series 40 cho phòng thu của Audio- Technica: AT4040 và AT4041 . Mỗi míc là 1 máy biến thế làm cho phản ứng thoáng qua và đặc biệt các tín hiệu đầu ra cực kỳ trong ; từng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về âm thanh quan trọng nhất của ghi âm chuyên nghiệp , phát sóng và âm thanh sống .

    Màng chắn được thiết kế kỹ thuật tiên tiến để cung cấp âm thanh căng mịn và tự nhiên
    Khả năng hạn chế tiếng ồn tốt , phạm vi hoạt động rộng và khả năng cao – SPL linh hoạt
    Mạch biến thế hầu như loại bỏ sự biến dạng tần số thấp và cung cấp sự tương quan cao cấp của tốc độ cao
    Được mạ niken đồng và yếu tố baffle acoustic cung cấp sự ổn định và yếu tố nhạy cảm tối ưu
    Được thiết kế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất quán và độ tin cậy của AT
    Khả năng chuyển đổi tốt cho đáp tuyến tần sô 80 Hz và dải điện động 10 dB pad
    (1)
  • BBS B4

    BBS B4

    0 VND
    BBS B4 Microphone for stage use
    Sản phẩm hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Pro Asia Electronics    -  www.bbsprosound.vn
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4040

    AUDIO-TECHNICA AT4040

    0 VND
    Micro thu âm Audio Technica AT4040 là micro tụ cardioid và có màng rung lớn( large diaphragm) được thiết kế cho những mục đích thu âm đòi hỏi sự khắt khe nhất về chất lượng âm thanh. AT4040 dành cho thu âm giọng hát và các loại nhạc cụ nói chung (piano,trống,sáo,harmolica, guitar, nhạc cụ có dây, .v.v.)

    Micro AT4040 được hãng Audio-technica giới thiệu với mục đích đưa nó chạm tới chất lượng của những chiếc micro có giá hàng ngàn đô la Mỹ. Quả thực nó đã chinh phục được thị trường và trở thành chiếc micro bán chạy thứ 2 của hãng này.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4033/CL

    AUDIO-TECHNICA AT4033/CL

    0 VND
    The classic edition of the legendary AT4033 microphone, the side-address AT4033/CL offers low-noise, symmetrical, transformerless circuitry that results in exceptional transient response and clean output signals. A studio classic and bluegrass favorite, the AT4033/CL cardioid studio condenser is the microphone that broke the US$1000-barrier in its class. A strong up-front presence characterizes the sonic signature of this 40 Series pro-audio classic. The AT4033/CL’s 80Hz high-pass filter easily switches between flat frequency response and a low-end roll-off that diminishes ambient noise and popping with closely-miked vocals.
    (3)
  • AUDIO-TECHNICA AT4021

    AUDIO-TECHNICA AT4021

    0 VND
    Míc AT4021 lý tưởng cho speaker cabinets, vocals, percussion instruments, drums and “spot” placement on guitars, stringed instruments,..vv., nó cung cấp một phản ứng tần số mở rộng , SPL tối đa cao và dải động rộng . Khả năng hạn chế tiếng ồn của nó là hoàn toàn phù hợp cho các thiết bị ghi âm phức tạp nhất. Màng chắn khối lượng thấp của nó cải thiện phản ứng thoáng qua, tăng băng thông và làm giảm phản ứng xử lý và chuyển tiếng ồn cơ khí. AT4021 cung cấp các hệ nổi bật của âm thanh tần số thấp .

    Hiệu suất vượt trội
    Xử lý SPL cao và phạm vi hoạt động rộng
    Flat , đáp ứng tần số mở rộng
    Khả năng chuyển đổi 80 Hz và 10 dB pad
    Khả năng lọc âm thanh tốt
    Phù hợp cho các thiết bị ghi âm kỹ thuật số
    Đặc biệt phù hợp với âm thanh tần số thấp
    Khả năng bắt tín hiệu thoáng qua tốt
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2050

    AUDIO-TECHNICA AT2050

    0 VND
    Míc AT2050 linh hoạt trong việc bắt tín hiệu âm thanh , dễ dàng chuyển đổi từ cardioid , đa hướng và mô hình cực số 8 . Màng kép lớn của nó được làm từ vàng bốc hơi để đạt được các tính năng ưu việt qua nhiều năm sử dụng . Với bộ chuyển đổi từ lọc tần số thấp 80 Hz và mức âm thanh cực đại 10 dB pad, mic AT2050 là lý tưởng cho các phòng thu và biểu diễn trực tiếp với giọng hát, piano , strings, drum overheads, guitar amps và nhiều hơn nữa .
    (2)
  • BBS K-12

    BBS K-12

    VND
    K-12 Microphone for Karaoke , Live Vocals
    Sản phẩm hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Pro Asia Electronics    -  www.bbsprosound.vn
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2041SP

    AUDIO-TECHNICA AT2041SP

    0 VND
    AT2041SP Studio Pack cung cấp hai mic điện dung dòng 20 Series ( AT2020 và AT2021 ) nhằm mang lại sự linh hoạt để sử dụng trong thu âm giọng hát, home Studio , nhạc cụ. Các AT2020 là lý tưởng cho các ghi âm giọng hát và nhạc cụ, trong khi AT2021 phù hợp cho các nhạc cụ acoustic, overheads, hi – hat và piano. 2 míc được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và tính nhất quán nghiêm ngặt. Mỗi míc hoạt động trên 1 dải điện động rộng và xử lý SPLs cao một cách dễ dàng . Mỗi míc bao gồm 1 kẹp míc và bao đựng bảo vệ.
    (2)
  • BBS B8

    BBS B8

    VND
    B8 Microphone for Karaoke , Live Vocals
    Sản phẩm hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Pro Asia Electronics    -  www.bbsprosound.vn
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2035

    AUDIO-TECHNICA AT2035

    0 VND
    Micro Audio-Technica AT2035 Cardioid Condenser là một giải pháp thích hợp cho ghi âm giọng hát, ghi âm các nhạc cụ nói chung và speaker cabinets.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2031

    AUDIO-TECHNICA AT2031

    0 VND
    AT2031 là mic lý tưởng cho các nhạc cụ dây trong phòng thu và các ứng dụng trực tiếp . Yếu tố vĩnh viễn phân cực của nó cung cấp đáp ứng tần số mở rộng với một sự gia tăng nhẹ trong dải tần số cao cho âm thanh chi tiết hơn. Tiếng ồn thấp và khả năng xử lý SPL cao cung cấp một phạm vi hoạt động rộng , hoàn toàn phù hợp cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất .
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA PRO 61

    AUDIO-TECHNICA PRO 61

    0 VND
    PRO 61
    The premier Pro Series vocal microphone delivers excellent gain before feedback and outstanding stage presence for lead and back-up vocals. With its extended frequency response, the PRO 61 provides optimal clarity and smooth, natural sonic characteristics. Its hypercardioid polar pattern improves isolation of the sound source. The mic’s superior internal shock mounting reduces handling noise, and its two-stage ball-type headcase delivers superior “pop” protection.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2022

    AUDIO-TECHNICA AT2022

    0 VND
    Micro Audio-Technica AT2022 X/Y Stereo được thiết kế để ghi âm nhạc cụ, âm thanh xung quanh, giọng hát và biểu diễn âm thanh stereo.
    (1)
  • BBS U-223

    BBS U-223

    VND
    BBS U-223 (100CH) PLL module locked loop design 100 frequency spots Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Special Counter-interference circuit design Mini processor for automatic selection function, it can choose the most powerful signal from two microphones. Compared with those do not have such function, the reception ability is much higher, the working distance is lengthen, no dead points occurred, this will be effectively to avoid discontinuous sound or noises. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket
    (1)
  • BBS U-222

    BBS U-222

    VND
    BBS U-222 (100CH) PLL module locked loop design 100 frequency spots Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Special Counter-interference circuit design Mini processor for automatic selection function, it can choose the most powerful signal from two microphones. Compared with those do not have such function, the reception ability is much higher, the working distance is lengthen, no dead points occurred, this will be effectively to avoid discontinuous sound or noises. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket
    (1)
  • BBS U-123

    BBS U-123

    VND
    BBS U-123 (16CH) PLL module locked loop design 16 frequency spots Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Special Counter-interference circuit design Mini processor for automatic selection function, it can choose the most powerful signal from two microphones. Compared with those do not have such function, the reception ability is much higher, the working distance is lengthen, no dead points occurred, this will be effectively to avoid discontinuous sound or noises. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket
    (1)
  • BBS U-111

    BBS U-111

    VND
    BBS U-111 (100CH) PLL module locked loop design UHF 100 frequency spots with PLL digital lock automatic selection function Blue LCD static display. Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Install with “BGS” filter avoiding interruption from other signal and noise. Special Counter-interference circuit design, suitable for computer singing machines. Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequencyinput separately, perform excellent dynamic features. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket Adjustable antenna, enhance receiving signal functions.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2021

    AUDIO-TECHNICA AT2021

    0 VND
    mic thu am AT2021
    AT2021 lý tưởng cho các studio tại nhà và các ứng dụng trực tiếp, nó cung cấp một phản ứng tần số mở rộng , SPL tối đa cao và dải động rộng . Míc AT2021 lý tưởng đối với guitar acoustic , overheads, piano và nhóm hát
    (1)
  • BBS B900

    BBS B900

    VND
    BBS B900 Hệ thống micro không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh hoàn hảo. Micro sử dụng năm loại mã nhận dạng gốc giúp ngăn chặn các tần số nhiễu xuyên âm. Tính năng cảm ứng thông minh, tự động tắt / bật tín hiệu. Micro sẽ tự động tắt tín hiệu sau 3 giây khi đặt micro xuống bàn và tự động hoạt động trở lại khi cầm micro lên. Sau 5 phút không sử dụng micro tự chuyển sang chế độ ngắt pin (không tốn pin nữa ). Sau 15 phút thì micro chuyển sang chế độ tắt toàn bộ.  Thiết kế tay cầm bằng hợp kim, chụp micro bằng thép chống gỉ, lớp phủ nano chống bám vân tay, trơn trượt, trầy xước và bạc màu. Công nghệ dynamic kép nén trực tuyến, giúp tự động cân bằng âm thanh, kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú (feedback). Tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp “sóng sạch”, tránh được tình trạng nhiễu sóng. Sản phẩm hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Pro Asia Electronics    -   www.bbsprosound.vn
    (1)
  • BBS U-950

    BBS U-950

    VND
    U.950 (16CH)

    16 frequency spots

    Special Counter-interference circuit design

    Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal

    frequency input separately, perform excellent dynamic features.
    (1)
  • BBS U-500

    BBS U-500

    VND
    BBS U500 (500CH) PLL module locked loop design UHF 500 frequency spots with PLL digital lock automatic selection function Blue LCD static display. Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Install with “BGS” filter avoiding interruption from other signal and noise. Special Counter-interference circuit design, suitable for computer singing machines. Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequency input separately, perform excellent dynamic features. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket Adjustable antenna, enhance receiving signal functions.
    (2)
  • BBS U-960

    BBS U-960

    VND
    BBS U-960 (199CH) PLL module locked loop design UHF 199 frequency spots with PLL digital lock automatic selection function Blue LCD static display. Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Install with “BGS” filter avoiding interruption from other signal and noise. Special Counter-interference circuit design, suitable for computer singing machines. Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequency input separately, perform excellent dynamic features. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket Adjustable antenna, enhance receiving signal functions.
    (1)
  • BBS U-970

    BBS U-970

    VND
    BBS U-970 (199CH) PLL module locked loop design UHF 199 frequency spots with PLL digital lock automatic selection function Blue LCD static display. Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Install with “BGS” filter avoiding interruption from other signal and noise. Special Counter-interference circuit design, suitable for computer singing machines. Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequency input separately, perform excellent dynamic features. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket Adjustable antenna, enhance receiving signal functions.
    (1)
  • BBS U-980

    BBS U-980

    VND
    BBS U-980(320CH) PLL module locked loop design UHF 320 frequency spots with PLL digital lock automatic selection function Blue LCD static display. Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Install with “BGS” filter avoiding interruption from other signal and noise. Special Counter-interference circuit design, suitable for computer singing machines. Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequency input separately, perform excellent dynamic features. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket Adjustable antenna, enhance receiving signal functions.
    (2)
  • BBS U-990

    BBS U-990

    VND
    BBS U-990(500CH) PLL module locked loop design UHF 500 frequency spots with PLL digital lock automatic selection function Blue LCD static display. Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Install with “BGS” filter avoiding interruption from other signal and noise. Special Counter-interference circuit design, suitable for computer singing machines. Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequency input separately, perform excellent dynamic features. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket Adjustable antenna, enhance receiving signal functions.
    (1)
  • BBS U-737

    BBS U-737

    VND
    BBS U-737 (100CH) PLL module locked loop design 100 frequency spots Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Special Counter-interference circuit design Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequency input separately, perform excellent dynamic features. MENU, UP, DOWN, SET etc are control function buttons Offer balanced XLR & unbalanced TRS ¢6.3 mm output socket
    (1)
  • BBS U-3200C

    BBS U-3200C

    VND
    BBS U-3200C (960CH) PLL module locked loop design UHF 960 frequency spots with PLL digital lock automatic selection function Blue LCD static display. Built-in mute & audio locked loop design pressing disturbance. Install with “BGS” filter avoiding interruption from other signal and noise. Special Counter-interference circuit design, suitable for computer singing machines. Super high dynamic double compressed diversity technology, high and low vocal frequency input separately, perform excellent dynamic features. Adopt the latest narrowband technology receiving system. Available for 18pcs microphone working together at the same time. Carry wave freuqency range (640MHz-690MHz). Band width:24MHz.
    Sản phẩm hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Pro Asia Electronics    -  www.bbsprosound.vn
    (1)
« 7 8 9 10 11 12 13 14 16
dh_2
ĐẶT HÀNG ONLINE
car_5
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN 200 KM

cash_11
THANH TOÁN COD

THANH TOÁN TRỰC TIẾP KHI NHẬN HÀNG

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PRO ASIA

Địa chỉ:  5 / 57  ngõ  41  Đặng Phúc Thông

Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 22 666 555 - 0995 666 555

Email: [email protected]

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
CHÍNH SÁCH CHUNG
NHÃN HIỆU # LIÊN KẾT

pro_asia_electronics

Pro Asia Electronics là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Hà Nội. Sứ mệnh của Pro Asia Electronics là cung cấp tới khách hàng những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành từ nhà sản xuất. Copyright © 2012-2023 Pro Asia Electronics - Công ty TNHH điện tử Pro Asia. GPDKKD: 0105958706 do sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp ngày 01/08/2012. Điện thoại: 024 22 666 555. Email: [email protected].