microphone.vn
sale_m1
Gọi mua hàng
Giỏ hàng

Micro thu âm

  • AUDIO-TECHNICA ATR2100–USB

    AUDIO-TECHNICA ATR2100–USB

    0 VND
    ATR2100–USB được thiết kế để đưa bạn từ sân khấu đến studio và xa hơn nữa. Micro cầm tay này cung cấp hai kết quả đầu ra, đầu ra USB để ghi âm kỹ thuật số, và một đầu ra XLR kết nối với một hệ thống âm thanh đầu vào microphone thông thường để sử dụng trong biểu diễn trực tiếp.

    Micro ATR2100–USB với cổng USB cắm thẳng vào máy tính, và các chức năng hoàn hảo với phần mềm ghi âm yêu thích của bạn. Các ATR2100–USB cũng cung cấp khả năng chuyển đổi từ tín hiệu analog sang digital với chất lượng và độ trung thực tuyệt vời, và một đầu ra headphone với level control để cho việc giám sát chất lượng âm thanh.
    Micro ATR2100–USB lý tưởng cho Biểu diễn trực tiếp, podcasting, thu âm tại nhà, thu âm ngoài trời, và lồng tiếng.
    (2)
  • AUDIO-TECHNICA ATR2500-USB

    AUDIO-TECHNICA ATR2500-USB

    0 VND
    ATR2500-USB
    Micro điện dung thu âm trên máy tính, kết nối bằng USB thuận tiện. ATR2500-USB đáp ứng các nhu cầu thu hát giải trí tại nhà, thu lồng tiếng, thu phát thanh. Chất lượng thu âm tốt, định hướng cardioid giảm tạp âm đằng sau và hai bên.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4081

    AUDIO-TECHNICA AT4081

    0 VND
    Delivering the warmth and natural sound of a classic ribbon microphone, Audio-Technica’s handcrafted AT4081 offers a robust build for long-lasting performance and higher output for maximum compatibility with microphone preamplifiers. With its low-profile stick design, this microphone is a natural for use on a wide range of instruments (horns, strings, drum overheads, orchestras and more) and guitar cabinets in recording studios and live-sound settings.

    Equally at home in recording studios and live-sound settings, the microphone features Audio-Technica’s innovative MicroLinear™ ribbon imprint, which protects the dual ribbons from lateral flexing and distortion. With 18 patents pending, Audio-Technica’s innovative ribbon transducer advances the evolution of ribbon microphone design. Experience the difference.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4080

    AUDIO-TECHNICA AT4080

    0 VND
    With the groundbreaking AT4080, Audio-Technica achieves the coveted ribbon microphone sound while solving the problems of fragility and low output that have historically plagued ribbon mics. Delivering the warm, smooth sound of a classic ribbon microphone, Audio-Technica’s handcrafted AT4080 Ribbon Microphone offers a robust build for long-lasting, reliable performance and higher output for maximum compatibility with microphone preamplifiers.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4053b

    AUDIO-TECHNICA AT4053b

    0 VND
    AT4053b là micro shotgun chất lượng chuyên nghiệp phù hợp với phòng thu trong nhà và ngoài trời . Mic chứa 2 thành phần, AT4900b-48 mic body và AT4053b-EL hypercardioid head capsule.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4050ST

    AUDIO-TECHNICA AT4050ST

    0 VND
    AT4050ST
    Offering the realism of a live sound field, the AT4050ST is a side-address condenser with cardioid and figure-of-eight elements configured in a Mid-Side arrangement. This innovative stereo condenser allows sound recordists the choice of selecting a left-right stereo output or choosing discrete Mid-Side signals for later manipulation, a remarkable flexibility. The microphone’s dual-diaphragm capsules maintain precise polar pattern definition across the full frequency range. Its transformerless circuitry virtually eliminates low-frequency distortion.
    (2)
  • AUDIO-TECHNICA AT4050/LE

    AUDIO-TECHNICA AT4050/LE

    0 VND
    AT4050/LE
    Để kỉ niệm 50 năm thành lập hãng âm thanh Audio-Technica, A-T đã giới thiệu phiên bản giới hạn đặc biệt AT4050/LE Anniversary Microphone trong lớp vỏ kim loại màu bạc với điểm nhấn màu xanh. Một số serial duy nhất sẽ được khắc trên bề mặt của mỗi chiếc AT4050 / LE. Các phiên bản giới hạn cung cấp đi kèm với một hộp đựng bằng gỗ được làm bằng thủ công rất đẹp.

    AT4050/LE Lý tưởng để sử dụng cho studio và live sound với vocals, piano, strings, drum overheads, guitar amps,…
    (2)
  • AUDIO-TECHNICA AT4047MP

    AUDIO-TECHNICA AT4047MP

    0 VND
    Audio-Technica AT4047MP mang lại âm thanh cổ điển trong một thiết kế đa mẫu với mô hình cực omnidirectional, cardioid, và figure-of-eight. Đầu ra biến áp-coupled của microphone và yếu tố điều chỉnh đặc biệt cung cấp các đặc tính âm thanh gợi nhớ của FET đầu thiết kế phòng thu microphone. Với một phạm vi hoạt động rộng, khả năng khử tiếng ồn cực thấp và khả năng SPL cao, microphone linh hoạt này vượt trội về giọng hát, bộ dây, guitar acoustic, hòa tấu nhạc cụ, nhóm hát nhỏ và lồng tiếng.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4047/SV

    AUDIO-TECHNICA AT4047/SV

    0 VND
    AT4047/SV
    Âm thanh đẹp đẽ, ấm áp sẽ đưa bạn trở về với micro studio F.E.T cổ điển. Nhưng không có gì là lỗi thời về công nghệ đằng sau âm thanh cố diển đó. Thiết kế vỏ màng kép của AT4047/SV studio condenser cung cấp chính xác hướng bắt của mic một cách rõ ràng. Micro AT4047/SV rất linh hoạt và phù hợp với thu giọng hát, nhạc cụ có dây, acoustic guitar, hòa tấu nhạc cụ, nhóm ca nhạc nhỏ và lồng tiếng.
    (2)
  • AUDIO-TECHNICA AT4041SP

    AUDIO-TECHNICA AT4041SP

    0 VND
    Các AT4041SP Studio Pack gồm 2 míc điện dung AT4041 dành cho studio. Được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về âm thanh quan trọng nhất của ghi âm chuyên nghiệp , phát sóng và âm thanh sống, AT4041 có đáp ứng tần số mở rộng trơn tru với một sự gia tăng nhẹ trong vùng tần số cao và một máy biến thế cho khả năng xử lý SPL rất cao . Các phần tử tấm lưng nắm giữ một khoản phí cố định và đã được ủ để cung cấp năng lượng ổn định . Bề mặt của tấm lưng là chính xác để đảm bảo tuyến tính cước tối đa , kết quả là giảm ở cả dãy đáp tuyến tần số và màng chắn .
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4040SP

    AUDIO-TECHNICA AT4040SP

    0 VND
    AT4040SP Studio Pack cung cấp hai mic nổi tiếng dòng series 40 cho phòng thu của Audio- Technica: AT4040 và AT4041 . Mỗi míc là 1 máy biến thế làm cho phản ứng thoáng qua và đặc biệt các tín hiệu đầu ra cực kỳ trong ; từng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về âm thanh quan trọng nhất của ghi âm chuyên nghiệp , phát sóng và âm thanh sống .

    Màng chắn được thiết kế kỹ thuật tiên tiến để cung cấp âm thanh căng mịn và tự nhiên
    Khả năng hạn chế tiếng ồn tốt , phạm vi hoạt động rộng và khả năng cao – SPL linh hoạt
    Mạch biến thế hầu như loại bỏ sự biến dạng tần số thấp và cung cấp sự tương quan cao cấp của tốc độ cao
    Được mạ niken đồng và yếu tố baffle acoustic cung cấp sự ổn định và yếu tố nhạy cảm tối ưu
    Được thiết kế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất quán và độ tin cậy của AT
    Khả năng chuyển đổi tốt cho đáp tuyến tần sô 80 Hz và dải điện động 10 dB pad
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4040

    AUDIO-TECHNICA AT4040

    0 VND
    Micro thu âm Audio Technica AT4040 là micro tụ cardioid và có màng rung lớn( large diaphragm) được thiết kế cho những mục đích thu âm đòi hỏi sự khắt khe nhất về chất lượng âm thanh. AT4040 dành cho thu âm giọng hát và các loại nhạc cụ nói chung (piano,trống,sáo,harmolica, guitar, nhạc cụ có dây, .v.v.)

    Micro AT4040 được hãng Audio-technica giới thiệu với mục đích đưa nó chạm tới chất lượng của những chiếc micro có giá hàng ngàn đô la Mỹ. Quả thực nó đã chinh phục được thị trường và trở thành chiếc micro bán chạy thứ 2 của hãng này.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT4033/CL

    AUDIO-TECHNICA AT4033/CL

    0 VND
    The classic edition of the legendary AT4033 microphone, the side-address AT4033/CL offers low-noise, symmetrical, transformerless circuitry that results in exceptional transient response and clean output signals. A studio classic and bluegrass favorite, the AT4033/CL cardioid studio condenser is the microphone that broke the US$1000-barrier in its class. A strong up-front presence characterizes the sonic signature of this 40 Series pro-audio classic. The AT4033/CL’s 80Hz high-pass filter easily switches between flat frequency response and a low-end roll-off that diminishes ambient noise and popping with closely-miked vocals.
    (3)
  • AUDIO-TECHNICA AT4021

    AUDIO-TECHNICA AT4021

    0 VND
    Míc AT4021 lý tưởng cho speaker cabinets, vocals, percussion instruments, drums and “spot” placement on guitars, stringed instruments,..vv., nó cung cấp một phản ứng tần số mở rộng , SPL tối đa cao và dải động rộng . Khả năng hạn chế tiếng ồn của nó là hoàn toàn phù hợp cho các thiết bị ghi âm phức tạp nhất. Màng chắn khối lượng thấp của nó cải thiện phản ứng thoáng qua, tăng băng thông và làm giảm phản ứng xử lý và chuyển tiếng ồn cơ khí. AT4021 cung cấp các hệ nổi bật của âm thanh tần số thấp .

    Hiệu suất vượt trội
    Xử lý SPL cao và phạm vi hoạt động rộng
    Flat , đáp ứng tần số mở rộng
    Khả năng chuyển đổi 80 Hz và 10 dB pad
    Khả năng lọc âm thanh tốt
    Phù hợp cho các thiết bị ghi âm kỹ thuật số
    Đặc biệt phù hợp với âm thanh tần số thấp
    Khả năng bắt tín hiệu thoáng qua tốt
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2050

    AUDIO-TECHNICA AT2050

    0 VND
    Míc AT2050 linh hoạt trong việc bắt tín hiệu âm thanh , dễ dàng chuyển đổi từ cardioid , đa hướng và mô hình cực số 8 . Màng kép lớn của nó được làm từ vàng bốc hơi để đạt được các tính năng ưu việt qua nhiều năm sử dụng . Với bộ chuyển đổi từ lọc tần số thấp 80 Hz và mức âm thanh cực đại 10 dB pad, mic AT2050 là lý tưởng cho các phòng thu và biểu diễn trực tiếp với giọng hát, piano , strings, drum overheads, guitar amps và nhiều hơn nữa .
    (2)
  • AUDIO-TECHNICA AT2041SP

    AUDIO-TECHNICA AT2041SP

    0 VND
    AT2041SP Studio Pack cung cấp hai mic điện dung dòng 20 Series ( AT2020 và AT2021 ) nhằm mang lại sự linh hoạt để sử dụng trong thu âm giọng hát, home Studio , nhạc cụ. Các AT2020 là lý tưởng cho các ghi âm giọng hát và nhạc cụ, trong khi AT2021 phù hợp cho các nhạc cụ acoustic, overheads, hi – hat và piano. 2 míc được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và tính nhất quán nghiêm ngặt. Mỗi míc hoạt động trên 1 dải điện động rộng và xử lý SPLs cao một cách dễ dàng . Mỗi míc bao gồm 1 kẹp míc và bao đựng bảo vệ.
    (2)
  • AUDIO-TECHNICA AT2035

    AUDIO-TECHNICA AT2035

    0 VND
    Micro Audio-Technica AT2035 Cardioid Condenser là một giải pháp thích hợp cho ghi âm giọng hát, ghi âm các nhạc cụ nói chung và speaker cabinets.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2031

    AUDIO-TECHNICA AT2031

    0 VND
    AT2031 là mic lý tưởng cho các nhạc cụ dây trong phòng thu và các ứng dụng trực tiếp . Yếu tố vĩnh viễn phân cực của nó cung cấp đáp ứng tần số mở rộng với một sự gia tăng nhẹ trong dải tần số cao cho âm thanh chi tiết hơn. Tiếng ồn thấp và khả năng xử lý SPL cao cung cấp một phạm vi hoạt động rộng , hoàn toàn phù hợp cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất .
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2022

    AUDIO-TECHNICA AT2022

    0 VND
    Micro Audio-Technica AT2022 X/Y Stereo được thiết kế để ghi âm nhạc cụ, âm thanh xung quanh, giọng hát và biểu diễn âm thanh stereo.
    (1)
  • AUDIO-TECHNICA AT2021

    AUDIO-TECHNICA AT2021

    0 VND
    mic thu am AT2021
    AT2021 lý tưởng cho các studio tại nhà và các ứng dụng trực tiếp, nó cung cấp một phản ứng tần số mở rộng , SPL tối đa cao và dải động rộng . Míc AT2021 lý tưởng đối với guitar acoustic , overheads, piano và nhóm hát
    (1)
2
dh_2
ĐẶT HÀNG ONLINE
car_5
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN 200 KM

cash_11
THANH TOÁN COD

THANH TOÁN TRỰC TIẾP KHI NHẬN HÀNG

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PRO ASIA

Địa chỉ:  5 / 57  ngõ  41  Đặng Phúc Thông

Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 22 666 555 - 0995 666 555

Email: [email protected]

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
CHÍNH SÁCH CHUNG
NHÃN HIỆU # LIÊN KẾT

pro_asia_electronics

Pro Asia Electronics là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Hà Nội. Sứ mệnh của Pro Asia Electronics là cung cấp tới khách hàng những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành từ nhà sản xuất. Copyright © 2012-2023 Pro Asia Electronics - Công ty TNHH điện tử Pro Asia. GPDKKD: 0105958706 do sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp ngày 01/08/2012. Điện thoại: 024 22 666 555. Email: [email protected].